Call Our Toll-Free Number: 123-444-5555

Dell công bố ultrabook XPS 13 siêu mỏng tại VN

Ngày 16/3, Dell chính thức ra mắt mẫu máy ultrabook siêu di động XPS 13 nhỏ gọn nhất hiện nay với màn hình 13,3 inch được thiết kế bằng kính cường lực Gorilla Glass.

XPS 13 được trang bị bộ vi xử lí Intel Core i5/Core i7 thế hệ thứ hai, ổ cứng 128 GB hoặc 256 GB, card đồ họa Intel HD 3000 và màn hình hiển thị có độ phân giải cao WLED 300 nit, đem lại những trải nghiệm hình ảnh sắc nét. Máy được thiết kế bằng nhôm nguyên khối, đế bằng sợi cacbon tổng hợp giúp máy nhẹ hơn và giải nhiệt tốt.

XPS 13 là một trong những chiếc ultrabook đầu tiên trang bị công nghệ Intel Smart Connect, giúp “đánh thức” máy định kì để dò mạng, cập nhật lịch và email. Ngoài ra máy có khả năng khởi động trong vòng 8 giây, bàn phím có đèn, kích thước chuẩn đủ và bàn rê chuột gương tích hợp nút bấm và hỗ trợ nhận diện đa cử động; thời lượng pin lên đến 8 tiếng 53 phút.

Ông Tian Beng, Phó Chủ tịch và Giám đốc Điều hành Dell khu vực Nam Á và Hàn Quốc phát biểu chia sẻ: “Khi Dell bắt đầu thảo luận về ultrabook, chúng tôi đã cẩn thận lưu tâm đến một sản phẩm không chỉ mang lại cho khách hàng tính di động cực cao mà còn những trải nghiệm hiệu năng vượt mong đợi. Một chiếc ultrabook ‘tốt’ không làm chúng tôi hài lòng mà phải là “tốt nhất”.

Giá bán đề xuất cho XPS 13 sử dụng Core i5 là 33 triệu đồng, và Core i7 là 38 triệu đồng.

Máy được thiết kế bằng nhôm khuyên khối. Bề mặt sau bằng sợi cacbon cho cảm giác gọn, nhẹ và chống nhiệt tốt. Máy chỉ có 2 cổng kết nối USB: 1 cổng 2.0 và 1 cổng 3.0.

(Nguồn: Thông tin công nghệ)

0 nhận xét:

About

Contact Details