Call Our Toll-Free Number: 123-444-5555

SELPHY

Selphy là máy in Canon nhỏ gọn, bạn có thể mang đi bất kỳ đâu rất dễ dàng. Bộ xử lý DIGIC II của SELPHY mang lại những bức hình đẹp mắt mà không tốn thời gian.

với công nghệ in nhiệt thăng hoa màu sắc tiên tiến của SELPHY cho phép bạn tận hưởng những tấm ảnh chất lượng cao và bền đẹp tới 100 năm. Lớp phủ kép bảo vệ ảnh khi gặp nước, dấu vân tay và những rủi ro khác, trong khi đó công nghệ 'xử lý khô' giảm thiểu thời gian khởi động máy và làm sạch, nhờ đó bạn có thể cầm sản phẩm nhiếp ảnh của mình trên tay ngay khi vừa in xong.

Selphy có khả năng in với kích thước giấy đa dạng, bố cục vui mắt, hiệu ứng sáng tạo tới khuôn mẫu hiếm gặp, hãy tăng chỉ số sáng tạo của bạn trong phút chốc với các lựa chọn mới lạ và vui nhộn của SELPHY. Tạo lịch, khung ảnh và sổ ảnh - dường như không có giới hạn. Tất cả những gì bạn cần là trí tưởng tượng của bạn, bởi SELPHY đã làm nốt phần còn lại cho bạn rồi.

Bên cạnh đó, In ấn trở nên dễ dàng và thuận tiện với SELPHY. Máy in sẽ định lượng mực in cho phù hợp với lượng giấy được cung cấp, nhờ đó mực in sẽ không bị lãng phí. Để in nhanh hơn, SELPHY cho phép in từ hơn 20 loại thẻ nhớ và các thiết bị tương thích với PictBridge mà không cần dùng tới máy tính cá nhân. Máy cũng có thể kết nối không dây thông qua IrDA hay Bluetooth để nhanh chóng in ra những hình ảnh vui nhộn.

(Nguồn: www.canon.com)

0 nhận xét:

About

Contact Details